วันพุธ, มิถุนายน 08, 2554

คุณ noriaki MANABE คุณ kazumi MANABE ที่รัก




































ผมคิดว่าคุณคงคลายความโศกเศร้ากับการสูญเสียที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นเป็นคนเข้มแข็งที่สุดในโลก ผมเสียใจด้วยความจริงใจ ผมขอส่งข่าวถึงคุณ ที่ศูนย์วิทย์มีเรือนรับรองแล้ว ผมตั้งชื่อว่า"วิมาน สีอำพัน" ผมนำข้าวของเครื่องใช้ของคุณและของ jica ที่บริจาคมาใช้ที่วิมานสีอำพันด้วยและผมเข้ามาอยู่ที่วิมานสีอำพันนี้ เป็นปีสุดท้ายก่อนเกษียณอายุราชการ ต่อไปวิมานสีอำพันจะเป็นเรือนรับรองเมื่อคุณทั้งสองเดินทางมาประเทศไทยนะครับ รักและคิดถึงคุณทั้งสองเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น: